I/ GIỚI THIỆU
Công ty TNHH QHM Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH thiết bị y tế Quang Huy được thành lập từ ngày 3 tháng 4 năm 2014 và thay đổi lần 5 ngày 10 tháng 05 năm 2023
Địa chỉ trụ sở chính : Tầng 12 - Toà nhà Diamond Flower - 48 Lê Văn Lương - Khu đô thị mới N1 - Phường Nhân Chính – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội.
Điện thoại : (+84) 9133811322
Email : info@quanghuymedical.com.vn
MST : 0106502225
II/ NGÀNH, NGHỀ KINH DOANH
- Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác còn lại chưa được phân vào đâu.
- Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh.
- Xử lý và tiêu huỷ rác thải không độc hại.
- Xử lý và tiêu huỷ rác thải độc hại.
- Xử lý ô nhiễm và hoạt động quản lý chất thải khác.
- Bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép.
- Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
- Bán lẻ vải, len, sợi, chỉ khâu và hàng dệt khác trong các cửa hàng chuyên doanh.
- Bán buôn thực phẩm.
- Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình.
- Bán buôn chuyên doanh khác chưa được phân vào đâu.
- Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác.
- Bán lẻ lương thực, thực phẩm, đồ uống, thuốc lá, thuốc lào chiếm tỷ trọng lớn trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp.
- Vận tải hành khách đường bộ khác.
- Thu gom rác thải độc hại.
III/ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
1. Tầm nhìn
Trở thành một trong những Công ty sản xuất, kinh doanh thuốc, thiết bị vật tư y tế dẫn đầu về uy tín, chất lượng sản phẩm và thị phần trên thị trường Việt Nam và khu vực.
2. Sứ mệnh
Vì mục tiêu sức khoẻ cộng đồng và không ngừng phát triển.
3. Mục tiêu
An toàn, uy tín, hiệu quả và phát triển bền vững.
4. Chiến lược kinh doanh
- Áp dụng chính sách đãi ngộ, đào tạo nâng tầm kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp cho nguồn nhân lực hiện có.
- Xây dựng và thực thi các chính sách thu hút nhân tài nhằm sẵn sàng đáp ứng nhu cầu phát triển sản xuất - kinh doanh - dịch vụ theo xu hướng hội nhập và lợi thế ngành
- Cấu trúc lại nguồn vốn, kiểm soát chặt chẽ tồn kho, công nợ để sử dụng vốn hiệu quả.
- Sàng lọc, lựa chọn sản phẩm kinh doanh lợi thế để đầu tư tăng tốc, chiếm lĩnh ít nhất 60% thị phần trong nước.
- Cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ đối với các kênh phân phối truyền thống, đồng thời mở rộng và đa dạng hóa các kênh phân phối khác để phủ kín thị trường tiệu thụ sản phẩm, đảm bảo tiếp cận trực tiếp vào nhóm các khách hàng mục tiêu nhằm tối đa hóa lợi ích đôi bên.